Summer 2014

วันศุกร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2556

บริษัท เอาท์ดอร์ อินโนเวชั่น จำกัด

ประวัติความเป็นมาและจุดเริ่มต้น


จากการรวมตัวของกลุ่มนักธุรกิจไฟแรงที่ชื่นชอบกิจกรรมท้าทาย และมองเห็นโอกาสการเติบโตของตลาดผลิตภัณฑ์ในรูปแบบของกิจกรรมกลางแจ้งจึงได้รวมตัวกันเพื่อก่อตั้ง  บริษัท เอาท์ดอร์ อินโนเวชั่น จำกัด ขึ้นในปี พ.ศ.2542    โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อดำเนินธุรกิจในด้านการผลิต นำเข้า และจัดจำหน่าย ทั้งปลีกและส่งเสื้อผ้าและอุปกรณ์สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง หรือ Outdoor  อย่างครบวงจร ด้วยทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท และเพิ่มทุนเป็น 40 ล้านบาท ในปัจจุบัน

จวบจนปัจจุบันบริษัทฯ ได้ขยายฐานการผลิต    ตลอดจนสร้างการรับรู้ในแบรนด์สินค้าจนเป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มผู้นิยมกิจกรรมกลางแจ้ง  และกิจกรรมในรูปแบบท้าทายต่างๆ เป็นอย่างดี    ตลอดจนขยายการรับรู้และสร้างชื่อเสียงไปทั่วโลกในฐานะแบรนด์ของคนไทยที่มีจุดเด่นในด้านการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาใช้ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อย่างลงตัวและหลากหลาย  สามารถตอบสนองต่อการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ปรัชญาในการดำเนินธุรกิจ

มุ่งมั่นสร้างสรรค์สินค้าที่มีคุณภาพเพื่อให้เกิดประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดต่อผู้บริโภค 
มุ่งพัฒนาและค้นคว้าเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้ผู้บริโภคได้สินค้าที่มีคุณภาพ สูงสุด และสอดคล้องกับความ ต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด
ดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของความรับผิดชอบต่อสังคม  พนักงาน และผู้ถือหุ้น

พันธกิจ

ก้าวสู่การเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของผลิตภัณฑ์สำหรับกิจกรรมกลางแจ้งอย่างครบวงจรของประเทศ  
เร่งพัฒนาและขยายตลาดสินค้า Outdoor สู่ระดับภูมิภาคภายในปี 2015
รักษาการเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยเฉลี่ยปีละ 20%

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ 

Karana TravelGear 

เปิดตัวให้เป็นที่รู้จักในนามของผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเพื่อการตั้งแค้มป์ และกิจกรรมนอกสถานที่ มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น เต็นท์ กระเป๋าสะพายหลัง ถุงนอน ฟูกที่นอน  กระเป๋าที่แห้งเร็ว  หรือ Dry Bag   อุปกรณ์เพื่อการท่องเที่ยว  และเครื่องแต่งกายเพื่อกิจกรรม  Outdoor ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดผลิตด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงที่สุดเท่าที่สามารถสรรหาได้
ในอุตสาหกรรมสินค้า Outdoor ประกอบกับทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่ออกแบบรูปลักษณ์และการ
ใช้งานเพื่อให้เหมาะสมกับรูปแบบกิจกรรมต่างๆ ให้มากที่สุด โดยสินค้ากลุ่มนี้ขายผ่านห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศในระบบฝากขายและระบบขายขาด โดยในระบบฝากขายจะมีพนักงานขายของบริษัทฯ คอยให้คำแนะนำกับลูกค้า นอกจากนี้ยังขายส่งไปยังบริษัทร้านค้าต่างๆทั่วประเทศอีกด้วย

Equinox Extreme 

แฟชั่นเครื่องแต่งกายในแนวผจญภัย ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคนที่เป็นผู้นำ จริงจังกับกิจกรรม Outdoor   ที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีพลัง แนวคิด ชอบความท้าทายทั้งด้านการทำงาน และกิจกรรม ไลฟ์สไตล์ คล่องแคล่ว แต่มีคุณภาพ ผสานด้วยแนวคิด  Adventure – e Collection ใหม่ล่าสุดที่ได้รับการพัฒนาจากความเชี่ยวชาญด้านแฟชั่น     และนวัตกรรมล้ำสมัยผสมผสานเป็นเครื่องแต่งกายในแนวแอดเวนเจอร์ที่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้า หมายได้หลายหลายขึ้น ตามคอนเซ็ปท์ “Adventure in the city”  ในสไตส์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์      และได้รับการตอบสนองจากกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี  อาทิ    Dry Jeans ยีนส์แห้งเร็ว   แบรนด์แรกของประเทศ ซึ่งได้รับการพัฒนาด้วยการนำนวัตกรรมเส้นใยพิเศษ Dupont สมผสานในการถักทอช่วยลดปัญหาและอุปสรรคในการแห้งช้า และกลิ่นอับของกาง เกงยีนส์ทั่วไปให้ลดลงไปได้ไป Equinox Extreme และ Adventure – e ได้ขายผ่านห้างสรรพสินค้าชั้นนำในแผนกแต่งกายชายผ่านระบบฝากขายที่มี concept counter ของบริษัทฯ เอง

Krips
กระเป๋าเดินทาง Krips ถูกออกแบบมาภายใต้คอนเซ็ปต์ "Engineered for Motion" มีสินค้าหลากหลายที่
เกี่ยวข้องกับการใช้กระเป๋าเดินทาง ทำให้การเดินทางในแต่ละครั้งสะดวกสบายยิ่งขึ้น ซึ่งเราให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียดของวัตถุดิบและกระบวนการผลิต เพื่อให้ผู้ใช้คลายความกังวลเมื่อต้องเดินทาง











Survive Now
เป็นที่รู้กันทั่วไปว่าภัยธรรมชาติที่เกิดขึันในปัจจุบันมีความรุนแรงมากยิ่งขึ้นและไม่สามารถคาดเดาได้ และที่สำคัญภัยธรรมชาติเหล่านั้นก็เกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Survive Now เกิดจากแนวคิดที่ว่า "ปลอดภัยไว้ก่อน" เพื่อเตรียมพร้อมกับภัยพิบัติต่าง ๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้จะเป็นเครื่องมือเครื่องใช้ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพในสถานการณ์ฉุกเฉิน



ช่องทางการจัดจำหน่าย 

ปัจจุบันแบรนด์ ของ Outdoor Innovation ได้มีการจำหน่าย  และขยายตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยภายในประเทศมีการจัดจำหน่ายทั้งหมดรวม 67 สาขา ในห้าง สรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ อาทิ  ซุปเปอร์สปอร์ต  สปอร์ตมอลล์  สปอร์ตเวิลด์ โดยมีโชว์รูมที่รวม สินค้าครบทุกแบรนด์ ที่ สุขุมวิท 107 และอัมรินทร์พลาซ่า สยามดีสคัฟเวอรี่ในต่างประเทศ    ก็ได้มีการขยายตลาดไปสู่หลายๆ  ประเทศ   อาทิ  ประเทศไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย และ อินโดนิเซีย  และคาดว่าจะเปิดตลาดต่างประเทศเพิ่มมากขึ้นในปีหน้า

สถานที่ติดต่อ

บริษัท เอาท์ดอร์ อินโนเวชั่น จำกัด
3899 ซอยสันติคาม 1 ถ.สุขุมวิท 109
ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
โทร. 027446350-4
แฟกซ์ 023994017-8
เว็บไซต์ www.outdoor.co.th
facebook: https://www.facebook.com/pages/KaranaTravelGear/173294236051014

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น