Summer 2014

วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556

เกม รักแท้หรือแค่หลอกลวง

ดูรายละเอียดสินค้าทุกชนิดได้ที่ www.outdoor.co.th

วันนี้ทีมงาน KARANA ได้สำรวจตลาดออนไลน์ว่ามีสินค้าของเราขายอยู่ในเว็บไซต์ใดบ้าง และเราก็มาสะดุดอยู่ที่เว็บไซต์ชื่อดังอย่าง www.ensogo.com เนื่องจากมีกระเป๋ากันน้ำ OceanPack จำหน่ายบนเว็บ http://www.ensogo.com/retail/ocean-pack-waterproof-bag-10092013.html ในราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปด้วย จริง ๆ แล้วก็ไม่แปลกนะที่ ensogo จะขายของถูกกว่าเพราะหลักการตลาดของเขาคือการขายของโปรโมชั่นในช่วงระยะเวลาจำกัด แต่ที่สะดุดตาและสะดุดใจทีมงานของเราคือความสงสัยใคร่รู้ว่า กระเป๋ากันน้ำ OceanPack ที่จำหน่ายบนหน้าเว็บไซต์ของ ensogo นั้นเป็นสินค้าที่ผลิตจากโรงงานของเราหรือไม่

สืบเนื่องจากกระทู้ ความแตกต่างระหว่างกระเป๋ากันน้ำ OceanPack ของแท้และของเลียนแบบ (OceanPack 10L) ที่เราได้นำเสนอช่วงปลายสัปดาห์ที่แล้ว วันนี้เราจึงขอเชื้อเชิญให้แฟน ๆ มาร่วมกันทำแบบฝึกหัด โดยเราให้ชื่อเกมว่า "รักแท้หรือแค่หลอกลวง" ช่วยกันลองพิจารณาดูว่ากระเป๋ากันน้ำ OceanPack ในเว็บ ensogo ตามภาพด้านล่างนี้เป็น "รักแท้" หรือ "หลอกลวง" (คลิกบนรูปภาพเพื่อขยาย)


โดยวิธีการตอบคำถามคือให้แสดงความคิดเห็นในกระทู้นี้ คำตอบมี 2 แบบ คือ

"รักแท้ เพราะ .........(ให้เหตุผลว่าทำไมตอบรักแท้)...................."

หรือตอบว่า

"หลอกลวง เพราะ  .........(ให้เหตุผลว่าทำไมตอบหลอกลวง)..................."

การเล่นเกมในครั้งนี้ไม่มีของรางวัลให้นะครับ แต่ทีมงานกำลังคิดว่าครั้งต่อไปเราน่าจะหารางวัลให้แฟน ๆ ที่น่ารักของเราครับ

ถ้าพร้อมแล้วก็เริ่มได้เลยคร้าบบบบ...............................

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ16 กันยายน 2556 เวลา 00:54

    หลอกลวง เพราะ Logo ของปลอมจะใหญ่กว่ามาก (15 x 9 ซ.ม.) ตัวเลขบอกความจุกลับตัวเล็กกว่าและมีช่องว่างมากกว่าอย่างเห็นได้ชัด Logo KARANA ของแท้จะมีขนาด 12.5 x 8 ซ.ม.

    ตอบลบ
  2. หลอกลวง เพราะ (Logo ของปลอมจะใหญ่กว่ามาก (15 x 9 ซ.ม.) ตัวเลขบอกความจุกลับตัวเล็กกว่าและมีช่องว่างมากกว่าอย่างเห็นได้ชัด Logo KARANA ของแท้จะมีขนาด 12.5 x 8 ซ.ม.)

    ตอบลบ